Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Tổng hợp các website, forum về Thủy lực - Khí nén


Các bài viết trên blog của mình hầu hết là được mình dịch từ tài liệu hồi còn đi học. Cũng có nhiều bài viết mình tham khảo trên các trang web, diễn đàn về thủy lực. Hôm này mình giới thiệu tới mọi người một số trang web, diễn đàn thủy lực mà mình hay lui tới.




Đây là diễn đàn chia sẻ nhiều tài liệu, kinh nghiệm, các vấn đề thực tế nhất. Mảng chủ yếu là bàn luận các chủ đề liên quan tới các thiết bị trên các máy công trình.

Diễn đàn thủy lực của công ty kỹ thuật Nam Hải. Diễn đàn này rất nhiều kiến thức cơ bản, kinh nghiệm sửa chữa, các vấn đề thủy lực nói chung, tất tần tật nhé….Có rất nhiều bài bổ ích. Tuy nhiên có vẻ như diễn đàn này không được đầu tư phát triển nữa, vì mình đăng ký thành viên hoài không được.

Đây là diễn đàn lớn nhất Việt Nam về Kỹ thuật Vật liệu – Cơ khí – Tự động hóa –Công nghiệp. Trong đó có diễn đàn con về Kỹ thuật thủy khí. Các bạn có thể ghé thăm bổ sung kiến thức nhé. Hi.
4. Thibivi.com

Trang web của Công ty Thiết bị Thủy khí Á Châu, tập trung chủ yếu vào mảng khí nén. Ở đây chia sẻ nhiều các bài viết về các máy, kinh nghiệm bảo dưỡng các máy khí nén, thiết bị khí nén.
5. Hydraulicspneumatics.com

Đây là trang web tiếng Anh nhé. Tổng hợp rất nhiều bài viết chia sẻ kiến thức kinh nghiệm thủy lực - khí nén. Bạn nào ngu ngơ tiếng Anh như mình vào đây để luyện luôn cũng không tệ.
6. Stroy-technics.ru

Đây là trang web tiếng Nga về các máy công trình. Cực nhiều bài viết, tài liệu, hình ảnh luôn. Bạn nào biết tiếng Nga thì tha hồ tung tăng bơi lội nhé.

(Tiếp tục cập nhật)


EmoticonEmoticon